Lộ trình tư vấn phát triển marketing nội thất cao cấp tại Hải Phòng

Phát triển marketing nội thất cao cấp tại Hải Phòng sẽ có nhiều khó khăn hơn so với các sản phẩm nội thất giá rẻ. Tuy vậy không vì thế ngành nội thất cao cấp tại Hải phòng không phát triển bởi nhiều khu đô thị sang trọng vẫn đã và đang tăng lên cả về số lượng chất lượng. Hải Phòng là một thành phố trẻ năng động, nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp của mọi người không ngừng tăng cao, bởi giá trị của nó mang lại giúp chủ nhà thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng.

Các phân khúc nội thất cao cấp

Nội thất nhà phố tầm trung

Bởi lẽ, các căn nhà phố thường có quỹ đất hạn chế, diện tích nhỏ, việc thiết kế nội thất cho nhà phố vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phải tối ưu công năng. Hầu hết nội thất cho nhà phố thường được thiết kế riêng cho từng ngôi nhà, để phù hợp với phong cách sống của gia chủ, đồng thời đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Nội thất chung cư cao cấp

Ngày nay có rất nhiều chung cư từ bình dân đến cao cấp mọc lên ở Hải Phòng nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân, các chung cư cao cấp thường có diện tích từ 80-120m2 đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho một gia đình nhỏ.

Hầu hết việc bài trí công năng trong các căn hộ chung cư đều giống nhau, do vậy để tạo được điểm nhấn, tạo lên sự khác biệt cho mỗi căn hộ sẽ là nhiệm vụ của các thiết bị nội thất bên trong. Chỉ cần nhìn vào nội thất bên trong người khách có thể biết được độ tuổi, sở thích, phong cách của gia chủ. 

Nội thất biệt thự

Hải Phòng là thành phố trẻ năng động, quỹ đất còn nhiều, nhiều khu đô thị với các biệt thự cao cấp mọc lên. Nhu cầu về nội thất biệt thự cao cấp từ đó phát triển mạnh. Phải kể đến chuỗi khu đô thị cao cấp VinHomes Hải Phòng, khu đô thị Sapphire Gem Hải Phòng, khu đô thị Hoàng Huy ven sông Cấm, khu đô thị  Victoria Thủy Nguyên..

noi that hai phong
Nội thất phòng khách cao cấp

Các cách tiếp cận khách hàng nội thất nhà phố tầm trung

Khách hàng tầm trung thường quan tâm nhiều tới giá cả. Một căn nội thất tầm trung giao động từ 200 triệu tới 1 tỷ.

Khách hàng cần làm nội thất tầm trung sẽ hướng tới việc thiết kế nội thất có giá rẻ và không cần có yêu cầu đặc biệt. Sau khi chốt bản vẽ họ sẽ thi công hoặc mua đồ nội thất đóng sẵn.

Các cách tiếp cận khách hàng Nội thất chung cư cao cấp

Chung cư cao cấp tại Hải Phòng đang được mọc lên ngày càng nhiều. Khách hàng làm nội thất chung cư cao cấp thường yêu cầu nhiều phong cách đặc biệt như tân cổ điển, scandinavia …

Để tiếp cận khách hàng chung cư cao cấp, đơn vị nội thất nên lấy thông tin từ chủ đầu tư khi bàn giao nhà và tiếp cận. Ngoài ra nếu lấy được thông tin số điện thoại khách đã mua nhà thì đơn vị nội thất có thể triển khai thêm chạy quảng cáo zalo và Facebook trên tệp số điện thoại. Chạy quảng cáo trên số điện thoại sẽ không gây ra sự phản cảm cho khách hàng.

Các cách tiếp cận khách hàng nội thất biệt thự

Khách hàng làm biệt thự chắc chắn đều được lên ý tưởng từ kiến trúc, xây dựng và nội thất đồng bộ.

Nếu tiếp cận khách hàng làm biệt thự thì chỉ có thể tiếp cận họ qua công cụ seo hình ảnh để lấy được niềm tin từ khách hàng và đợi họ liên hệ. Cách tiếp cận dễ hơn là hợp tác và chia tiền môi giới cho các kiến trúc sư để 2 bên cùng hợp tác triển khai đồng bộ kiến trúc và nội thất cho khách hàng. Khi kiến trúc và nội thất ăn ý thì việc thi công vừa hiệu quả vừa mang lại lợi ích cao.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế web tại Hải Phòng ngành nội thất cao cấp tại Hải Phòng hoặc marketing nội thất cao cấp tại Hải Phòng có thể tham khảo tại Hải Phòng Branding https://haiphongbranding.vn/

noi that hai phong 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế: 070.246.2222
Nội thất: 077.589.8888
Chat qua Zalo
Facebook