Chọn màu sắc tủ quần áo đem lại may mắn cho gia chủ

màu sắc của tủ quần áo

Người phương Đông quan niệm phong thủy căn nhà ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh gia chủ. Nếu nội thất căn nhà được bố trí hợp lí, màu sắc kết hợp hài hòa sẽ giúp gia chủ mạnh khỏe, làm ăn thuận lợi. Ngược lại, nếu bố trí nội thất căn nhà mà không chú ý đến phong thủy sẽ khiến gia chủ tán gia bại sản, tiền mất tật mang.

Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ những bí quyết giúp bạn sắm được chiếc tủ quần áo hợp với phong thủy gia đình.

Chọn màu tủ hòa hợp với màu phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài lao động vất vả. Bởi vậy, bạn cần điều hòa màu sắc sao cho hài hòa, dịu mắt. Hãy tạo nên cảm giác thoải mái, thư thái nhất. Bạn nên chọn tủ với một số gam màu nhẹ hay màu kem. Đây sẽ là những màu sắc tốt cho phòng ngủ.

Tuy nhiên, đôi khi việc phối hợp màu sắc cho phòng ngủ không được tốt. Ví dụ như, màu trắng quá sẽ làm mất đi cảm giác ấm cúng. Đối với người có mệnh mộc trong ngũ hành càng không thích nghi. Khi phối màu cho phòng ngủ, bạn cần để tâm tới sự hòa hợp màu sắc giữa các đồ nội thất. Vì các yếu tố này là những bộ phận khăng khít tạo nên phòng ngủ hoàn chỉnh.

màu sắc tủ hòa hợp với căn phòng
Màu tủ cần hòa hợp với màu căn phòng

Đối với phòng ngủ con trẻ, bạn nên chọn tủ quần áo có những gam màu sáng sủa. Màu sắc phù hợp thường tươi tắn như trắng, hồng, lục, lam… Bên cạnh đó, tủ sẽ kết hợp với những hình trang trí ngộ nghĩnh. Tâm lí của trẻ lúc này sẽ trở nên vui vẻ hơn. Đồng thời, tủ cũng khiến căn phòng trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.

tủ trẻ em có màu sắc ngộ nghĩ ng
Màu sắc tủ cho trẻ nên sáng sủa, tươi tắn, kết hợp hình trang trí ngộ nghĩnh

Chọn màu tủ hợp với mệnh gia chủ

Dựa trên cung mệnh, gia chủ có thể lựa chọn màu tủ quần áo hợp với mệnh bản thân mình. Phong thủy học cho rằng mỗi mệnh có một màu đặc trưng riêng. Lựa chọn màu tủ theo mệnh gia chủ giúp đem đến tài lộc cho cả gia đình.

phong thủy trong việc chọn nội thất
Màu sắc tủ quần áo cần hợp với mệnh gia chủ

Bạn có thể tham khảo một số các chọn màu cho tủ dưới đây:

  • Gia chủ mệnh Kim nên chọn tủ màu nâu xám, màu kem, màu trắng.
  • Gia chủ mệnh Mộc nên chọn tủ màu nâu socola, nâu cà phê, màu gỗ gụ.
  • Gia chủ mệnh Thủy nên chọn tủ màu da trời, màu trắng, màu kem .
  • Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn tủ màu xoan đào đỏ nhạt, màu da trời.
  • Gia chủ mệnh Thổ nên chọn tủ màu nâu, vàng nâu.

Chọn màu tủ tương ứng với màu giường ngủ

Một yếu tố khác bạn cần lưu tâm đến là chọn màu tủ cần hòa hợp với màu của giường ngủ. Giường chính là tâm điểm của phòng ngủ. Nếu màu sắc của tủ hợp với màu giường không chỉ giúp căn phòng hòa hợp. Nó còn giúp gia chủ ngủ ngon, ngủ sâu hơn, đem lại sức khỏe cho gia chủ.

Tủ quần áo nên hợp màu vs giường
Màu tủ cần tương ứng với màu giường

Trên đây là một vài lời khuyên chúng tôi muốn gửi đến bạn khi lựa chọn màu sắc cho tủ quần áo. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn ra chiếc tủ ưng ý nhất để sắm sửa cho phòng ngủ mình nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế: 070.246.2222
Nội thất: 077.589.8888
Chat qua Zalo
Facebook